QUOTE 

สอบพนักงานบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) ธ.ก.ส. 2554

เจ้าของร้าน

สอบพนักงานบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) ธ.ก.ส. 2554

ความรู้เกี่ยวกับ Call Center  และการขายสินค้า

1.  บริษัทกลุ่มใดที่ต้องมีพนักงาน  Call Center บริการ 24 ชั่วโมง 

 

                ก.            ธนาคาร 

 

                ข.            สื่อสาร 

 

                ค.            อินเตอร์เน็ต 

 

                ง.             ถูกทุกข้อ 

 

                ตอบ   ง

 

2.   ระบบการขายทางโทรศัพท์ คือข้อใด

 

                ก.            Telephone selling

 

                ข.            selling system

 

                ค.            Telephone selling system

 

                ง.             Persuasive communication in selling 

 

                ตอบ   ค

 

3.   ข้อใดคือเทคนิคปิดการขายทางโทรศัพท์ 

 

                ก.            เข้าใจลูกค้าพยายามหาความต้องการของลูกค้าให้พบ 

 

                ข.            ฟังมากกว่าพูด 

 

                ค.            เตรียมตัวก่อนยกหู 

 

                ง.             ถูกทุกข้อ

 

                ตอบ    ง

 

 

4.   ข้อใดคือคุณสมบัติของเจ้าหน้าที่  Call Center  ของธนาคาร

 

                ก.            มีทักษะในการสื่อสาร

 

                ข.            พูดจาฉะฉานและชัดเจน

 

                ค.            มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความมุ่งมั่น 

 

                ง.             ถูกทุกข้อ

 

                ตอบ    ง

 

 

 

5.   เบอร์ Call Center   ของ AIS คือหมายเลขใด

 

                ก.            1130 

 

                ข.            1175 

 

                ค.            1001 

 

                ง.             1757

 

                ตอบ    ข

 

6.   เบอร์ ธ.ก.ส. Call Center คือหมายเลขใด

 

ก. 0-2222-0555 

 

ข. 0-2555-8888

 

ค. 0-2555-0555

 

             ง. 0-7777-7777

 

               ตอบ     ค.

 

7.   BUG 1113 คือบริษัทใด              

 

                ก.            บริษัท BUG 1113

 

                ข.            บริษัทสำนักบริการข้อมูล 

 

                ค.            บริษัท สยามเทเลโฟน 

 

                ง.             บริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย 

 

                ตอบ   ง

 

8.   Call Center BAAC คือของธนาคารอะไร

 

                ก.            กรุงไทย 

 

                ข.            อิสลาม 

 

                ค.            กรุงเทพ 

 

                ง.             ธ.ก.ส. 

 

                ตอบ  ง

 

9.   ถ้าเรากดเบอร์  Call Center ของธนาคาร  ธ.ก.ส. หมายเลข 5  คือบริการอะไร 

 

                ก.            บริการเงินฝาก 

 

                ข.            สลาก/บัตร ออมทรัพย์

 

                ค.            บริการ ATM 

 

                ง.             สินเชื่อ 

 

                ตอบ    ง

 

10.  สลาก ธกส.  " สลากออมทรัพย์ ทวีสิน” ราคาหน่วยละกี่บาท

 

ก.  50 บาท                            

 

ข. 100 บาท

 

ค. 250 บาท                                

 

             ง. 500 บาท

 

               ตอบ     ง.

 

11.    การกำหนดเวลาในการยื่นแบบ  เพื่อเสียภาษีป้าย  คือข้อใด 

 

                ก.            ระหว่างวันที่  1  มกราคม  ถึง  30  เมษายน  ของทุกปี 

 

                ข.            ระหว่างวันที่  2  มกราคม  ถึง  31  มีนาคม  ของทุกปี 

 

                ค.            ระหว่างวันที่  1  มีนาคม  ถึง  31  มีนาคม  ของทุกปี 

 

                ง.             ยื่นวันใดก็ได้ของทุกๆ  ปี 

 

                ตอบ    ข

 

12.    ข้อใดหมายถึงศิลปะการขาย 

 

                ก.            การแสดงความสามารถในการขายของพนักงานขายโดยอาศัยประสบการณ์ 

 

                ข.            การนำประโยชน์ที่ได้เรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการขาย 

 

                ค.            การนำประสบการณ์มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจการขายเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

 

                ง.             การศึกษาหาความรู้  เพิ่มเติมจากสื่อต่างๆ  มาองค์กรอื่ร  เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจการ                               ขาย 

 

                ตอบ     ก

 

13.    First  Impression  หมายถึงข้อใด

 

                ก.            การบริการลูกค้า 

 

                ข.            การติดตามผลการขาย 

 

                ค.            การสร้างความประทับใจเริ่มแรก 

 

                ง.             การเสนอขาย 

 

                ตอบ     ค

 

14.    การเริ่มต้นการขาย  ควรกระทำโดยวิธีใด 

 

                ก.            สร้างความประทับใจ 

 

                ข.            สร้างความสนใจ 

 

                ค.            สร้างความเข้าใจ 

 

                ง.             สร้างความอยากให้ตัดสินใจ 

 

                ตอบ    ข

 

 

15.    ข้อใดไม่ใช่หลักการทักทาย 

 

                ก.            เรียกชื่อลูกค้า  ดีกว่าเรียกตำแหน่ง 

 

                ข.            เรียกชื่อเล่นของลูกค้า  เมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้า 

 

                ค.            อย่าตีสนิทกับลูกค้าเร็วเกินไป 

 

                ง.             แสดงความสุภาพอ่อนโยน  ไปลามาไหว้ 

 

                ตอบ     ก

 

16.    Attitude  หมายถึงข้อใด

 

                ก.            การเรียนรู้ 

 

                ข.            การจูงใจ 

 

                ค.            ทัศนคติ 

 

                ง.             จิตพิสัย 

 

                ตอบ    ค

 

17.    เซลล์แมน  มาจากคำภาษาอังกฤษว่าอย่างไร 

 

                ก.            Sale  Representative

 

                ข.            Presentor

 

                ค.            Seller

 

                ง.             Speaker

 

                ตอบ     ก

 

18.    การเป็นนักถ่ายทอดที่ดี  ประกอบด้วยข้อใด

 

                ก.            การพูด  การอ่าน 

 

                ข.            การเขียน  การพูด 

 

                ค.            การฟัง  การอ่าน 

 

                ง.             การพูด  การฟัง 

 

                ตอบ    ง

 

 

19.    ลักษณะโดยส่วนรวมของพนักงานขายในเรื่องใด  จะปรากฏต่อสายตาของลูกค้ามุ่งหวัง 

 

                ก.            มนุษยสัมพันธ์ 

 

                ข.            บุคลิกภาพ 

 

                ค.            สิ่งจูงใจ 

 

                ง.             การเรียนรู้ 

 

                ตอบ   ข

 

 

20.    ข้อใดไม่ใช่  บุคลิกภาพภายนอก

 

                ก.            การแต่งกาย 

 

                ข.            การเดิน 

 

                ค.            กิริยาท่าทาง 

 

                ง.             สติปัญญา 

 

                ตอบ   ง

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม1,079,224 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด763,166 ครั้ง
เปิดร้าน9 มิ.ย. 2559
ร้านค้าอัพเดท7 ก.ย. 2568

หมวดหมู่สินค้า

บริการรับตรวจวิทยานิพนธ์ และตรวจงานวิจัย ครบวงจร โทรเลย 089-570-0989 [0]

ระบบสมาชิก

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านเตรียมสอบราชการไทย Perdsorbtestthai
เตรียมสอบราชการไทย Perdsorbtestthai
จำหน่าย แนวข้อสอบราชการ สรุปเนื้อหาอ่านเข้าใจง่าย ตรงประเด็นที่สอบ แนวข้อสอบ พร้อมเฉลย สำหรับผู้ที่มีเวลาเตรียมตัวน้อย.หนังสือสอบ เตรียมสอบ คู่มือสอบ จำหน่าย อัพเดทแล้ว
เบอร์โทร : 0895700989
อีเมล : nongbew7788@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม